ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Chi bộ Báo Lai Châu : Hội nghị quán triệt các văn bản của Trung ương và Tỉnh uỷ
Lượt xem: 150
Sáng 28/9, Chi bộ Báo Lai Châu tổ chức hội nghị sinh hoạt chi bộ (mở rộng) quán triệt các văn bản của Trung ương và Tỉnh uỷ. Đồng chí Nguyễn Viết Mạnh - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Lai Châu chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị, các đồng chí Ban Biên tập đã quán triệt các quy định, chỉ thị, kết luận của Trung ương và các văn bản của Tỉnh ủy: Quy định số 113-QĐ/TW, ngày 10/7/2023 của Ban Bí thư về thí điểm giao quyền cấp trên cơ sở cho đảng ủy cơ sở mà cấp trên trực tiếp không phải là tỉnh ủy, thành ủy, đảng ủy trực thuộc Trung ương; Quy định số 114-QĐ/TW, ngày 11/7/2023 của Bộ Chính trị về kiểm soát quyền lực và phòng, chống tham nhũng, tiêu cực trong công tác cán bộ; Quy định số 117-QĐ/TW, ngày 18/8/2023 của Bộ Chính trị về xin lỗi và phục hồi quyền lợi của tổ chức đảng, đảng viên bị kỷ luật oan; Kết luận số 54-KL/TW, ngày 9/5/2023 của Ban Bí thư về tiếp tục thực hiện Quyết định số 99-QĐ/TW, ngày 3/10/2017 của Ban Bí thư về tiếp tục phát huy vai trò của nhân dân trong đấu tranh ngăn chặn, đẩy lùi sự suy thoái, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” trong nội bộ; Chỉ thị số 23-CT/TW, ngày 25/5/2023 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong tình hình mới; Kế hoạch số 186-KH/TU, ngày 17/7/2023 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về thực hiện Chỉ thị số 23-CT/TW, ngày 25/5/2023 của Ban Bí thư về tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trong tình hình mới…

BT

Quang cảnh buổi sinh hoạt.

Chi bộ Báo Lai Châu cũng tổ chức sinh hoạt chi bộ thường kỳ tháng 9. Tại buổi sinh hoạt đã đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị 9 tháng và triển khai một số nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm 2023; tiến hành chấm điểm sinh hoạt chi bộ.

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Viết Mạnh - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Lai Châu đề nghị: Viên chức, người lao động trong cơ quan tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu sâu về các quy định, chỉ thị, kết luận của Trung ương và các văn bản của Tỉnh ủy, từ đó nắm bắt được chủ trương, định hướng của tỉnh, vận dụng trong thực hiện chức trách nhiệm vụ được giao.

Đối với nhiệm vụ trọng tâm 3 tháng cuối năm, đồng chí Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập đề nghị các phòng chuyên môn, Nhà máy in tiếp tục bám sát nhiệm vụ chính trị của tỉnh, định hướng tuyên truyền của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy để tuyên truyền đúng, trúng, có hiệu quả các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các sự kiện chính trị quan trọng của đất nước, của tỉnh. Đưa tin phản ánh kịp thời các hoạt động và sự chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh; hoạt động kinh tế - xã hội, đối nội, đối ngoại, quốc phòng - an ninh của tỉnh, đất nước; biểu dương các gương người tốt, việc tốt, các điển hình tiên tiến trong đời sống xã hội. Đẩy mạnh tuyên truyền đấu tranh, phản bác các quan điểm sai trái, thù địch; công tác tôn giáo, dân tộc; âm mưu diễn biến hòa bình của các thế lực thù địch chống phá Đảng, Nhà nước ta. Tích cực tham gia các giải báo chí do tỉnh Lai Châu và Trung ương tổ chức. Tiếp tục nâng cao chất lượng, nội dung, hình thức các ấn phẩm Báo Lai Châu. Thực hiện ra số báo đặc biệt chào mừng kỷ niệm 20 năm chia tách, thành lập tỉnh Lai Châu (1/1/2004-1/1/2024)...

s

Đồng chí Nguyễn Viết Mạnh - Bí thư Chi bộ, Tổng Biên tập Báo Lai Châu trao thưởng cho nhóm tác giả Khánh Kiên - Hà Dũng đạt giải A tại Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.

Nhân dịp này, Báo Lai Châu biểu dương, khen thưởng nhóm tác giả Dư Khánh Kiên - Hà Minh Dũng có tác phẩm đạt giải A Giải thưởng sáng tác, quảng bá tác phẩm văn học, nghệ thuật báo chí về chủ đề “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” giai đoạn 2021-2023 do Ban Tuyên giáo Trung ương tổ chức.

q

Công chức, viên chức Báo Lai Châu ủng hộ “Quỹ trái tim nhân ái” chia sẻ với các nạn nhân vụ cháy chung cư mini tại số nhà 37, ngách 29/70 phố Khương Hạ (quận Thanh Xuân- Hà Nội) do Báo Hà Nội mới kêu gọi.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Báo Hànộimới chia sẻ thương đau đối với nạn nhân và các gia đình bị ảnh hưởng do đám cháy tại chung cư mini tại Quận Thanh Xuân (Thành phố Hà Nội), Ban Biên tập Báo Lai Châu đã phát động tới cán bộ, biên tập viên, phóng viên, kỹ thuật viên và người lao động quyên góp ủng hộ với số tiền 5 triệu đồng. Số tiền này được chuyển đến Quỹ Trái tim nhân ái Báo Hànộimới để chuyển đến tận tay các gia đình người bị nạn, các nạn nhân vụ cháy tại quận Thanh Xuân.

Nguồn bài viết: baolaichau.vn
Tác giả: Đông Khôi
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập