ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông tặng cuốn sách “Đúng việc” cho Tổng Biên tập Báo Lai Châu
Lượt xem: 137
(BLC) - Sáng 20/6, đồng chí Nguyễn Mạnh Hùng - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông (TT-TT) gửi tặng cuốn sách “Đúng việc” cho đồng chí Nguyễn Viết Mạnh - Tổng Biên tập Báo Lai Châu nhân dịp kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2023).    
anh tin bai

Quang cảnh buổi trao tặng sách.

Theo đó, cuốn sách được đồng chí Nguyễn Minh Hiệu - Giám đốc Sở TT-TT (thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông) cùng các đồng chí trong Ban Giám đốc, phòng chuyên môn Sở TT-TT trao đến tận tay đồng chí Tổng Biên tập Báo Lai Châu.

Cuốn sách “Đúng việc” của tác giả Giản Tư Trung, do Nhà xuất bản tri thức xuất bản. Cuốn sách dài trên 300 trang được chia thành 4 phần gồm: Làm người, làm dân, làm nghề và làm giáo dục. Nội dung cuốn sách đã đề cập đến một góc nhìn về câu chuyện khai minh với rất nhiều những kiến thức bổ ích đề cập đến: làm thế nào để có được “năng lực làm người”; tại sao phải bàn về “làm dân”; “làm việc” cũng là “làm người”. Ngoài ra, cuốn sách còn cung cấp nhiều thông tin về: lập pháp, hành pháp, tư pháp; mặc định, hiến định, luật định; “dân trí”, “dân quyền”, “dân sinh”; công việc của nhà báo, nhà văn, ca sỹ, diễn viên và một số nghề khác…

anh tin bai

Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ TT-TT, đồng chí Nguyễn Minh Hiệu - Giám đốc Sở TT-TT trao cuốn sách “Đúng việc” cho đồng chí Tổng Biên tập Báo Lai Châu.

Thông qua cuốn sách sẽ giúp người đọc hiểu được tầm quan trọng của việc lựa chọn “Đúng việc” của mỗi người trong từng “Công việc” cũng như gợi mở giúp người đọc có thêm được góc nhìn toàn diện hơn về mọi vấn đề để lựa chọn những việc làm đúng. Từ đó, làm nên con người hoàn thiện cũng như góp phần làm nên một xã hội tốt đẹp.

Trân trọng tình cảm, tấm lòng của Bộ trưởng Bộ TT-TT, lãnh đạo Sở TT-TT, đồng chí Nguyễn Viết Mạnh - Tổng Biên tập Báo Lai Châu đã gửi lời cảm ơn và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của cấp trên để cơ quan Báo Lai Châu ngày càng phát triển, thực hiện tốt mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân các dân tộc trong tỉnh.

 

anh tin bai

Lãnh đạo Sở TT-TT tặng hoa chúc mừng Báo Lai Châu nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Trong dịp này, lãnh đạo Sở TT-TT tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng biên, biên tập viên Báo Lai Châu nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

 
Nguồn bài viết: baolaichau.vn
Tác giả: Thanh Hoa
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập