ĐẨY MẠNH CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH; NÂNG CAO TINH THẦN TRÁCH NHIỆM, HOÀN THÀNH TỐT NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
Bàn giao công trình trên 700 triệu đồng cho điểm trường bản Mỳ
Lượt xem: 95
Ngày 17/7, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh phối hợp với Quỹ xã hội từ thiện tấm lòng vàng - Báo Lao Động tổ chức lễ khánh thành và bàn giao công trình lớp học cho điểm trường bản Mỳ (Trường Tiểu học xã Ta Gia, huyện Than Uyên).

Dự lễ khánh thành có các đồng chí: Lương Xuân Trường - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Lê Thị Kim Ngân - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Than Uyên; Lò Văn Tuyển - Phó Chủ tịch HĐND huyện Than Uyên; Trần Quang Chiến - Phó Chủ tịch UBND huyện Than Uyên và các đồng chí đại diện LĐLĐ huyện, nhà hảo tâm, đơn vị thi công, chính quyền địa phương và thầy, trò nhà trường được thụ hưởng.

Các đồng chí lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện Than Uyên và đại diện nhà hảo tâm gắn biển công trình cho điểm trường bản Mỳ (Trường Tiểu học xã Ta Gia).

Công trình điểm trường bản Mỳ được tài trợ bởi Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng - Báo Lao Động và một số nhà hảo tâm khác tài trợ. Tổng kinh phí xây dựng trên 700 triệu đồng, gồm 2 phòng học kiên cố có tổng diện tích 170m2. Sau 2 tháng tích cực triển khai thi công, công trình đã hoàn thành đúng thiết kế, đảm bảo kỹ thuật và thẩm mỹ. Tại buổi bàn giao, LĐLĐ tỉnh đã huy động được 100 triệu đồng để lắp đặt thiết bị dạy học và bàn ghế phục vụ học tập. Các em học sinh khó khăn tại điểm trường cũng được Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông (Thành phố Hà Nội) hỗ trợ ủng hộ thiết bị chiếu sáng.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Than Uyên trao quà cho học sinh nghèo vượt khó Trường Tiểu học Ta Gia.

Nhân dịp này, Quỹ xã hội từ thiện Tấm lòng vàng và Công ty TNHH Nhựa đường Petrolimex (Thành phố Hà Nội) đã trao tặng cho nhà trường 2 bộ máy chiếu để nhà trường ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học.

Phát biểu tại lễ khánh thành công trình, thầy giáo Đỗ Thế Bằng - Hiệu trưởng Trường Tiểu học xã Ta Gia cảm ơn sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh và các nhà hảo tâm. Công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng có ý nghĩa thiết thực, là niềm động viên lớn đối với các em học sinh bản Mỳ khi chuẩn bị bước vào năm học mới. Qua đó, giúp nhà trường có điều kiện tốt hơn phục vụ cho việc dạy và học.

Đại diện nhà hảo tâm trao tặng quà cho Trường Tiểu học Ta Gia.

Nguồn bài viết: baolaichau.vn
Tác giả: Bùi Chiến
Họ tên no image
no image
Tiêu đề no image
Nội dung no image
Mã kiểm tra no image
Phim tư liệu
Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Khối thời gian qua
  • Đổi mới công tác tuyên truyền thực hiện Kết luận số 01-KL/TW của Bộ Chính trị ở Đảng bộ Khối
  • Đảng uỷ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh góp phần xây dựng tỉnh Lai Châu bền vững và phát triển
  • Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong Đảng bộ Sở Khoa học và Công nghệ
  • Học tập và làm theo Bác trong Đảng ủy Cục Quản lý thị trường
1 2 3 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập